tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hàng nghìn cư dân phải sơ tán khi cháy rừng hoành hành ở Nam California, Mỹ |

Hàng nghìn cư dân phải sơ tán khi cháy rừng hoành hành ở Nam California, Mỹ |

thời gian:2024-09-09 19:07:52 Nhấp chuột:142 hạng hai

(Tin tức toàn diện về California) Một vụ cháy rừng nghiêm trọng đã xảy ra ở Quận San Bernardino ở miền nam Californiagái xinh, Hoa Kỳ. Ngọn lửa lan nhanh và hàng nghìn cư dân buộc phải sơ tán.

Truyền thông Mỹ đưa tin trận cháy rừng bùng phát vào tối thứ Năm (5) và nhanh chóng thiêu rụi hàng nghìn ha. Nhiệt độ lên tới 43 độ C chỉ sau một đêm và 17.237 ha đất đã bị thiêu rụi cho đến nay.

Cơ quan chức năng đã điều động 500 lính cứu hỏa và máy bay đến dập lửa nhưng đến tối thứ Bảy (ngày 7) đám cháy vẫn chưa được kiểm soát. Thống đốc California Newsom đã ban bố tình trạng khẩn cấp ở San Bernardino vào đêm hôm đó để có được quỹ liên bang hỗ trợ chi phí chữa cháy. gái xinh

Chính quyền đã ra lệnh sơ tán khẩn cấp 4.800 hộ gia đình ở Running Springs và Hồ Arrowbear, đồng thời hàng trăm người cũng đã được sơ tán ở thành phố Highland gần đó.

布林肯说:“我们正与合作伙伴埃及和卡塔尔进行非常积极的讨论gái xinh,我预计未来几天我们将与以色列、埃及和卡塔尔将与哈马斯,分享我们的想法,即如何化解剩余的分歧。然后,就是双方做出决定的时候了,接受或不接受。”

哥白尼气候局副主任伯吉斯说,过去三个月,全球经历了有史以来最热的6月和8月、史上最热的一天以及有记录以来最热的北半球夏季。这一连串的气温纪录,让2024年更可能成为史上最热一年。

前线战况显示,俄军目前距离乌东的关键物流枢纽波克罗夫斯克市(Pokrovsk )仅数十公里。该市靠近顿巴斯前线,攻占这一据点有助俄军控制整个地区局势。

Vào thứ Bảy, bầu trời ở San Bernardino xuất hiện ánh sáng màu cam kỳ lạ. Hiện tượng "mây tích tích" cho thấy ngọn lửa đang cháy đang hình thành hệ thống thời tiết riêng ở khu vực trung tâm, khiến việc kiểm soát nó trở nên đặc biệt khó khăn. ngọn lửa. . Nếu đám cháy đủ mạnh, các đám mây có thể tạo ra sét và mưagái xinh, trở thành mây “sưu tập” và tạo thành hệ thống giông bão.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền