tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Singtel hợp tác với 13 nhà khai thác viễn thông để cùng bán giao diện lập trình ứng dụng mạng Lianhe Zaobao |

Singtel hợp tác với 13 nhà khai thác viễn thông để cùng bán giao diện lập trình ứng dụng mạng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-13 21:24:09 Nhấp chuột:59 hạng hai

Singtel đã thành lập liên doanh với ít nhất 13 công ty viễn thông quốc tế lớn khác để cùng bán các giao diện lập trình ứng dụng có thể sử dụng trên mạng di động của các công ty này nhằm mở rộng việc sử dụng phần mềm liên quan trên toàn cầu. gái xinh

Liên doanh chưa được đặt tên này được lãnh đạo bởi công ty hệ thống viễn thông Thụy Điển Ericsson, công ty nắm giữ 50% cổ phần. 50% cổ phần còn lại do các công ty viễn thông khác nắm giữ. Liên doanh dự kiến ​​sẽ được thành lập vào năm 2025.

亚太股市星期三全面下滑。东京股市的跌幅最大,达1.49%。上海和香港分别滑落0.82%和0.73%;首尔跌0.40%;悉尼和台湾下跌0.27%和0.16%;深圳小跌0.05%。

经济师的预测,也落在贸工部的预测范围内。上个月,贸工部发布第二季经济调查报告时,将今年的经济增长预测从1%至3%,向上收窄至2%至3%。

相关资料显示,百汇保健集团是董大厦现有租户,占据大厦六楼近一半空间作行政用途。不过,集团计划在未来将该空间用途转换为提供医疗服务。董大厦六楼的另一半空间,被另两家医疗公司使用。

精砺控股(Dyna-Mac)、立合斯顿控股(Riverstone Holdings)和祐玛战略(Yoma Strategic)的日均交易额最多gái xinh。

Singtel đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (13 tháng 9) nói rằng ngoài công ty dẫn đầu Ericsson, các công ty viễn thông này còn bao gồm América Móvil của Mexico, Công ty Điện thoại và Điện báo Hoa Kỳ (AT&T ) và Verizon, Ấn Độ Bharti Airtel và Reliance Jio, Deutsche Telekom và T-Mobile, Orange của Pháp, Telefonica, Telstra ), Vodafone ở Anh.

Singtel không tiết lộ tỷ lệ sở hữu cổ phần của các công ty viễn thông ngoài Ericsson. Ngoài Ericsson và Telecom, Google Cloud và nhà cung cấp dịch vụ liên lạc đám mây Vonage của Ericsson cũng sẽ hợp tác với công ty mới để cung cấp tài nguyên cho nhà phát triển và đối tác trong hệ sinh thái.

Giao diện lập trình ứng dụng (API) cho phép các phần mềm ứng dụng khác nhau trao đổi dữ liệu và thông tin, trong khi giao diện lập trình ứng dụng mạng (API mạng) cho phép các mạng, phần mềm ứng dụng, thông tin được trao đổi giữa trình duyệt web và cơ sở dữ liệu.

Hong Wucai, đồng sáng lập BitCyber, một công ty phần mềm bảo mật mạng, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Phần mềm được phát triển dựa trên API mạng của một công ty viễn thông phải sử dụng mạng của công ty viễn thông để truyền dữ liệu . Nó phù hợp hơn cho việc Phát triển phần mềm yêu cầu định vị theo thời gian thực, chẳng hạn như hệ thống định vị toàn cầu hoặc bản đồ "

Sẽ tập hợp các API mạng của nhiều công ty viễn thông khác nhau để cung cấp dịch vụ cho các nhà phát triển phần mềm.

Sau khi liên doanh. được thành lập, nó sẽ thu thập API mạng của nhiều công ty viễn thông khác nhau và cung cấp dịch vụ cho các nhà phát triển phần mềm cung cấp các dịch vụ liên quan, bao gồm nhà cung cấp dịch vụ đám mây siêu quy mô (HCP), nhà cung cấp nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (CPaaS), nhà tích hợp hệ thống (SI). và các nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV).

Nhà phân tích nghiên cứu của Maybank Hussaini Saifee cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng việc hợp tác với các công ty viễn thông và nhà cung cấp mạng khác có thể chuẩn hóa các dịch vụ. Khi nhu cầu sử dụng mạng 5G tăng lên trong tương lai, khách hàng sẽ không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ của các công ty viễn thông riêng lẻ nữa.

Mặc dù sự hợp tác này là sự hợp tác xuyên biên giới quy mô lớn nhưng các nhà phân tích tin rằng nó sẽ không giúp ích nhiều cho hoạt động của Singtel.

Husseini cho biết: "Doanh thu kinh doanh của doanh nghiệp Singtel đến từ các đường truyền truyền thống và dịch vụ kỹ thuật số, chẳng hạn như dịch vụ được quản lý, tích hợp mạng, v.v. Doanh thu từ mạng di động và các hoạt động kinh doanh liên quan đến 5G chưa bao giờ nhiều."

Industrial Bank Research cũng tin rằng mặc dù sự hợp tác này có thể mang lại cơ hội doanh thu chiến lược nhưng nó không đáng kể trong hoạt động kinh doanh tổng thể của Tập đoàn Singtel. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền