tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mời các câu lạc bộ bóng đá trong và ngoài nước tham gia New Super League có kế hoạch mở rộng lên 10 đội vào mùa giải tới Lianhe Zaobao |

Mời các câu lạc bộ bóng đá trong và ngoài nước tham gia New Super League có kế hoạch mở rộng lên 10 đội vào mùa giải tới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-17 16:38:07 Nhấp chuột:61 hạng hai

Liên đoàn bóng đá Singapore đã tổ chức Đại hội đồng Hiệp hội bóng đá lần thứ 42 tại khách sạn Sheraton vào thứ Hai (16 tháng 9). Chủ tịch Chen Guoqiang đã nói về kế hoạch của Liên đoàn bóng đá Singapore Super Football League để bổ sung thêm một đội và dự định mở rộng lên 10 đội. sex trung quốc

Theo thể thức thi đấu hiện tại, chín đội ở New Super League áp dụng thể thức vòng tròn tính điểm và mỗi đội sẽ thi đấu 32 trận - 16 trận sân nhà và 16 trận sân khách.

Thêm một đội nước ngoài nữa để củng cố New Super League

Chen Guoqiang nói trong cuộc họp báo: "Chúng tôi chỉ có một đội nước ngoài ở giải đấu hiện tại và chúng tôi đang nghĩ đến việc bổ sung thêm một đội nước ngoài nữa. Đội chính Mục tiêu là phát triển Super League mới và khiến nó trở nên thú vị hơn. Việc có thêm nhiều đội nước ngoài cũng sẽ đặt ra những tiêu chuẩn khác nhau và giúp chúng tôi hiểu được trình độ của những đội khác, đồng thời đảm bảo rằng chúng tôi cũng có thể phát triển theo những hướng đó."

负责调查的瑞士独立检察官科迪尔指出,他发现“WADA独立、自主和专业地完成了工作,没有证据显示不是如此”。

曾经夺得22次大满贯冠军的纳达尔在上个月退出了美国公开赛sex trung quốc,因为他觉得自己无法发挥最佳水平。

去年在武术世锦赛上夺得女子太极拳金牌的罗芝宁在上午举行的太极剑项目中以9.696分摘银,金牌和铜牌分别由中国选手吴旭(9.746分)和日本选手斋藤志保(9.693分)夺得。

Chen Guoqiang cũng đề cập rằng họ sẽ phát hành thư mời cho các đề xuất vào đầu tháng tới và cả các câu lạc bộ bóng đá trong và ngoài nước đều có thể nộp đơn.

Albirex Niigata đã trở thành đội bóng địa phương trong năm nay, vì vậy Brunei DPMM hiện là đội nước ngoài duy nhất ở Super League mới.

Đồng thời, Chen Guoqiang cũng nói về các cầu thủ Huang Tianxi (Perry Ng) và Nakamura Kyunga có thể được nhập tịch thành công dân Trung Quốc. Ông nói: "Khi chúng tôi phát triển tài năng địa phương, chúng tôi cũng chào đón những người muốn chơi cho Singapore. Nhưng điều quan trọng nhất là người này muốn trở thành người Singapore chứ không chỉ để chơi bóng. Chúng tôi đã trò chuyện với họ. , Tất cả họ đều sẵn sàng trở thành người Singapore và biết nghĩa vụ của người Singapore là gì."

Huang Tianxi là hậu vệ phải chính và là đội trưởng của đội Cardiff Championship của Anh và đã giữ chức đội trưởng trong hai năm qua. Cầu thủ xuất sắc nhất đội mùa này. Đã 5 năm kể từ khi tiền vệ người Nhật Bản Kyoya Nakamura đến đất nước của tôi. Anh ấy hiện đang chơi cho BG Tampines Rovers và đã là thường trú nhân ở đất nước tôi.

Mặt khác, Tổng thư ký Yazeen Buhari sẽ từ chức vào ngày 30 tháng 9 năm nay. Hiệp hội bóng đá Trung Quốc mới đây cũng đã công bố Tổng thư ký mới, Zou Junliang, sẽ nhậm chức vào tháng 11.

Zou Junliang từng là chủ tịch của Lion City Sailors từ năm 2020 đến năm 2022. Ông hiện là phó giám đốc bộ phận tích hợp hệ thống điều dưỡng của Trung tâm Liên minh Điều dưỡng (AIC). Ông đang tống đạt đơn từ chức. . sex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền