tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Vợ chồng đôi nam nữ Trung Quốc đối đầu với đối thủ cũ đến từ Malaysia ở vòng 1 Giải cầu lông nước tôi Lianhe Zaobao |

Vợ chồng đôi nam nữ Trung Quốc đối đầu với đối thủ cũ đến từ Malaysia ở vòng 1 Giải cầu lông nước tôi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-17 15:15:28 Nhấp chuột:176 hạng hai

Cặp đôi nam nữ số một nước tôi Xu Yongkai và Chen Weihan sẽ đối đầu với cặp Malaysia ở vòng đầu tiên. Trong 3 trận vừa quakhoe hàng, cặp đôi Trung Quốc đều không thắng.

Đội vợ chồng đôi nam nữ Xu Yongkai/Chen Weihan của đất nước tôi sẽ xuất hiện tại Trung tâm thể thao Olympic Thường Châu vào thứ Ba (17 tháng 9) để thi đấu ở Giải cầu lông Trung Quốc mở rộng (Super 1000). họ sẽ chạm trán đối thủ cũ người Malaysia kết hợp Wu Xunca/ Lai Jiemin.

赖斯除了代表爱尔兰青年队,也三次代表爱尔兰一线队出赛,格雷利什则代表过爱尔兰青年队,两人过后都改为代表英格兰队比赛,这也导致这两名球员在星期天比赛遭受到爱尔兰球迷的不友善对待,几乎每一次触球都引来爱尔兰球迷的倒彩声。

其中,最令人大跌眼镜的无疑是在巴黎勇夺男网单打冠亚军的塞尔维亚天王乔科维奇(Djokovic)和西班牙新天王阿尔卡拉斯(Alcaraz),在目前还在进行的美国网球公开赛中,分别止步第三与第二轮。

哥伦比亚选手扎拉特(Zarate)游出29秒43,排名全场第一,他在东京残奥拿到该项目的铜牌。作为本届哥伦比亚擎旗手的他已经在50米自由泳收获银牌,在100米蛙泳摘得铜牌。

Sau khi thi đấu không ngừng nghỉ sau Thế vận hội Pariskhoe hàng, đội vợ chồng cuối cùng đã đạt được phong độ cao nhất của giải đấu. Nhưng các đối thủ ở giải Super 1000 mạnh hơn. Ban đầu họ phải đối mặt với cặp hạt giống số 5 người Nhật Bản Yuta Watanabe/Arisa Igarashi ở vòng đầu tiên. Yuta Watanabe là á quân toàn Anh năm nay và là người giành huy chương đồng tại Thế vận hội Paris. Thế vận hội, cô ấy có một đối tác mới, Arisa Igarashi.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của cơn bão hoặc việc rút lui vì chấn thương, tên của Yuta Watanabe/Arisa Igarashi không còn có trong lần rút thăm gần đây nhất. Đối thủ ở vòng đầu tiên của Xu Yongkai/Chen Weihan trở thành sự kết hợp của Malaysia. Hai bên đã gặp nhau 3 lần, và đội tuyển Singapore đã thua 3 lần liên tiếp, thắng một rồi thua 2 lần, gần nhất là trận thua ở top 16 giải Đức mở rộng năm nay.

Wu Xunpa/Lai Jiemin, hiện xếp thứ 12 thế giới đôi nam nữ, đã lọt vào tứ kết Hong Kong Open. Đây thực sự là một trận chiến khó khăn đối với bộ đôi người Singapore đã bị loại ngay từ vòng đầu tiên. trò chơi nhanh chóng và làm các chi tiết tốt. Xu Yongkai cho biết: "Chúng tôi đã duy trì thể trạng thông qua tập luyện những ngày này, hy vọng sẽ thi đấu tốt."

Theo lịch thi đấu mới nhất, chỉ có Xu Yongkai/Chen Weihan sẽ thi đấu ở đất nước tôi vào thứ Ba. Các trận đấu đầu tiên của đơn nam Luo Jianyou và đơn nữ Yang Jiamin sẽ phải đợi đến thứ Tư (18/1). Ở nội dung đơn nam, vì 8 tay vợt hàng đầu thế giới đều đã đăng ký tham gia nên Luo Jianyou sẽ thi đấu ở China Open với tư cách là tay vợt không được xếp hạt giống. Đánh giá từ trận hòa sớm nhất, anh ấy phải đối mặt với tay vợt Nhật Bản Yushi Tanaka ở vòng đầu tiên. Chỉ cần người anh em số 1 Singapore làm đúng những gì mình nói và thi đấu hết mình thì cơ hội chiến thắng là rất lớn.

Luo Jianyou nói với "Lianhe Zaobao": "(So với trận đấu ở Hồng Kông) đây là một trận đấu quan trọng hơn. Sau khi thua ở trận đấu ở Hồng Kông, tôi đã suy ngẫm và tự hỏi bản thân điều chỉnh tâm lý để đối mặt với nó tích cực , hãy vui lên."

Tuy nhiên, bắt đầu từ chiều thứ Hai (16), Thường Châu đã bị bao phủ bởi những cơn bão dữ dội. Các tay vợt bao gồm ngôi sao người Đan Mạch Axelsen, hạt giống số 2 ở nội dung đơn nam, đã không thể đến dự. Hiện vẫn chưa rõ Luo Jianyou, người xếp cuối bảng với anh, có gặp đối thủ khác ở hiệp đầu hay không.

Về vấn đề này, Luo Jianyou cho biết: "Bây giờ kết quả bốc thăm của trận đấu về cơ bản đã được xác định vào phút cuối. Việc rút thăm ban đầu sẽ được điều chỉnh và không có cách nào để chuẩn bị nên bây giờ cách mọi người chuẩn bị cho trận đấu cũng phải thay đổi."

Yang Jiamin đối mặt với các cầu thủ Canada ở vòng đầu tiên

Đánh giá từ kết quả bốc thăm được công bố sớm nhất, Li Wenyu của Canada là đối thủ ở vòng đầu tiên của Yang Jiamin. Ở vòng bảng Uber Cup năm nay, tay vợt 22 tuổi đã đánh bại Xu Yuxin của nước tôi với tỷ số 2-0 và đứng thứ 47 thế giới.

Sau khi thua tay vợt Thái Lan Busanglan ở top 16 nội dung đơn nữ ở Hồng Kông, Yang Jiamin cảm thấy có điều gì đó không ổn với tình trạng của mình. Cô nói: "Trong vài ngày qua, tôi chủ yếu điều chỉnh tâm lý và tự tin vào bản thân."

Điều đáng nói là 4 thành viên đội Singapore đã ở lại Hồng Kông để tập luyện và bay trước đó. bị ảnh hưởng bởi cơn bão. Đến Thường Châu. khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền