tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ông Biden \'cảnh cáo Israel về căng thẳng Trung Đông\'

Ông Biden \'cảnh cáo Israel về căng thẳng Trung Đông\'

thời gian:2024-08-08 16:05:50 Nhấp chuột:148 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 15:15 (GMT+7) Ông Biden \'cảnh cáo Israel về căng thẳng Trung Đông\'

Ông Biden cam kết bảo vệ Israel, song cảnh báo Thủ tướng Netanyahu \"đỗ chờ đợi Washington hỗ trợ\" if tình hình tiếp tục leo thangkhoe hàng, theo các quan chức Mỹ.

Tổng thống Joe Biden ngày 1/8 điện đàm với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, thể hiện thái độ \"cứng cứng\" và yêu cầu Tel Aviv chấm dứt mọi o thang căng thẳng trong khu vực, lập tức chuyển hướng sang nói chuyện liên tục bắn, trao đổi tù nhân ở Dải Gaza, trang Axios dẫn lời hai quan chức chính phủ Mỹ.

Nhà trắng xác nhận về cu ộc điện đàm, cho hay Tổng thống Biden \"tái khẳng định định cam kết bảo vệ Israel trước mọi mối đe dọa từ Iran và các đồng minh\". Tổng thống Biden đ ã \"nói mình không hài lòng với hướng đi của Thủ tướng Israel trong tuần qua\". {2) u cầu Israel không có thêm bước leo thang nào khác ở khu vực và anh yêu em rất nhiều g căng thẳng thêm lần nữa\"khoe hàng, quan chức Mỹ cho biết.

Thủ tướng Israel benjamin Netanyahu (trái) gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 25/7 tại Nhà Trắng. Ảnh: Văn phòng Thủ tướng Israel

Thủ tướng Israel benjamin Netanyahu ( trái ) gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 25/7 tại Nhà trắng. đại\" về tình hình tại Trung Đông sau sự kiện thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh bị sát hại ở Iran.

Ông hai lần nhấn mạnh đã có cuộc thi \"rồi thẳng\" với Thủ tướng Netanyahu sau diễn biến nàykhoe hàng, khẳng định sự phục vụ yên sát Các bên cần xúc tiến thỏa thuận này và hành động ngay lập tức\", ông Biden nói.{2) tăng cường tấn công, sau khi lãnh đạo Iran tuyên bố quyết tâm chiến Israel trả \"nợ máu\".

Axios dẫn các nguồn lưu trữ tin cho biết Nhà trắng không hài lòng khi Israel giữ bí mật với Mỹ về hai vụ giết ch ỉ huy Hezbollah Fuad Shukr ở Beirut và đông Tehran nền Tổng thống Biden nhiều tháng qua xem thỏa thuận bắn liên tục Israel - Hamas là mảnh ghép trung tâm của chiến lược suy ngẫm hòa bình cho Trung Đông, xem thỏa thuận Gaza dải là yếu tố then chốt trong di sản ngoại giao của nhiệm vụ. kỳ.

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết UAV tự sát của Hezbollah đã đánh trúng khu vực gần khu định cư Ayelet HaShahar ở miền bắc nước này, khiến hai binh sĩ Israel bị thương và làm bùng phát hỏa hoạn. Lực lượng cứu hỏa đã được triển khai để dập tắt ngọn lửa.

Kennedy Jr., một luật sư về môi trường, dừng xe, nhặt xác gấu lên và bỏ vào cốp xe, định mang về nhà để lột da và trữ thịt trong tủ lạnh. Ông lưu ý rằng theo luật của bang New York, người dân có thể xẻ thịt gấu hoặc hươu chết trong các vụ tai nạn đường bộ.

Video đầu tiên cho thấy một thành viên của đặc nhiệm Giao Long ngoi lên từ dưới hồkhoe hàng, trên tay cầm một thiết bị bay không người lái (drone) có hình dạng giống hệt chim. Sau khi được phóng lên không, chiếc drone bay lượn nhiều vòng trên bầu trời, vừa bay vừa vỗ cánh như một con chim thật sự.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền